Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Vụ Sao Việt mặc-như-không-mặc lên sân khấu bị… “sờ gáy”

Vậy là sau vụ “lộ hàng” của Hà Anh, Thúy Uyên là ca sĩ thứ hai trong thời điểm hiện nay bị “dính chưởng” vì lỗi trang phục khi lên sân khấu biểu diễn.

 

Thời gian vừa qua, những hình ảnh trong màn biểu diễn đánh dấu sự trở lại trên sân khấu chương trình Thời trang và cuộc sống của Thúy Uyên - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời Techno đã khiến dư luận “sốc” nặng. Mang đến một ca khúc sôi động với những bước nhảy điêu luyện và nóng bỏng, nhưng điều mà Thúy Uyên gây chú ý chính là bộ trang phục không-thể-hở-hơn và màn lột váy để lộ gần 90% “da thịt” của mình ngay trên sân khấu. Và sau khi bị cư dân mạng chỉ trích cũng như “lên án” nặng nề, mới đây Thúy Uyên đã chính thức bị Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP Hồ Chí Minh “sờ gáy”.
 
 
Thúy Uyên và màn biểu diễn gây "sốc"
 
Theo đó Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP Hồ Chí Minh đã quyết định xử phạt ca sĩ Thúy Uyên và công ty tổ chức Đông Tây Promotion trong chương trình Thời trang và cuộc sống diễn ra đêm 29/9. Quyết định xử phạt ghi rõ: phạt Thúy Uyên 3,5 triệu đồng vì mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục và phạt Công ty Đông Tây Promotion 7,5 triệu đồng vì tự tiện thay đổi nội dung chương trình trình diễn sau khi đã được cấp phép. Tổng mức xử phạt cho trường hợp này là 11 triệu đồng.
 
Thúy Uyên bị phạt 3,5 triệu đồng vì mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục
Vậy là sau vụ “lộ hàng” của Hà Anh, Thúy Uyên là ca sĩ thứ hai trong thời điểm hiện nay bị “dính chưởng” vì lỗi trang phục khi lên sân khấu biểu diễn. Hy vọng với những quyết định này của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP Hồ Chí Minh, các ca sĩ Việt sẽ có những điều chỉnh thích hợp về trang phục lẫn cách trình diễn để không gây phản cảm với khán giả, điều đó cũng chính là cách thể hiện sự tôn trọng của ca sĩ với khán giả.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét