Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Triệu Vy bị “tố” quỵt tiền rau !

Một khoản tiền lên tới 160.000 NDT (khoảng 500 triệu đồng VN).


Ngày hôm nay, đại diện một doanh nghiệp chuyên cung cấp thực phẩm cho nhà hàng của Triệu Vy đã lên tiếng về việc nhà hàng này đang nợ họ số tiền 160. 000 NDT (khoảng gần 500 triệu VNĐ).

Theo lời đại diện họ Tiếu này cho biết, khi họ cung cấp nguồn hàng rau quả và thực phẩm cho nhà hàng Lạc Phú tại Bắc Kinh của Triệu Vy, nữ diễn viên này đã cam kết: “Đảm bảo giao hàng tốt sẽ không phải lo lắng về tiền bạc”. Tuy nhiên, hợp tác chưa được bao lâu thì nhà hàng của Triệu Vy tuyên bố phá sản và đóng cửa.
 

Từ đó tới nay, nhà hàng này mới thanh toán cho công ty ông một lần duy nhất vào tháng 9 và hiện đang còn nợ treo một khoản tiền lên tới 160.000 NDT. Ông này cho biết thêm, cách đây vài ngày ông đã đến gặp những người quản lý cũ của nhà hàng và họ đều từ chối thanh toán khoản nợ trên.
 

Trước thông tin này, đại diện của Triệu Vy – Trần Dung đã lên tiếng phủ nhận. Trần Dung cho hay, Triệu Vy không tham gia vào việc quản lý nhà hàng nên không hề biết về các khoản nợ tồn đọng này. Đối với nhà hàng Lạc Phú, Triệu Vy chỉ đóng vai trò cổ đông và góp tiền đầu tư. Cô tuyệt đối không tham gia vào việc điều hành. Tất nhiên, Trần Dung cũng đề nghị quản lý của nhà hàng thanh toán sòng phẳng càng sớm càng tốt cho các chủ nợ.
 

Trong thời gian còn hoạt động, nhà hàng của Triệu Vy đã là nơi tổ chức nhiều sự kiện của làng giải trí, ví dụ như buổi ra mắt đoàn làm phim Hoa Mộc Lan, tổ chức tiệc sinh nhật của Diva Vương Phi… Tuy nhiên, sau một thời gian làm ăn thua lỗ, nhà hàng này đã phải đóng cửa cách đây hai tháng!
 
http://galafun.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét