Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Những game online miễn phí xuất sắc tại Châu Âu

Một số tựa game miến phí rất thú vị và là sự lựa chọn tốt cho những ai muốn tìm kiếm cái mới.

World of Tanks
 
Lấy cảm hừng từ trò chơi bắn tank cổ điển Battlefield 1942, hãng Wargaming.net đã phát triển World of Tanks. Có bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 với 150 loại xe để chọn lựa đến từ các quốc gia hùng mạnh là Nga, Mỹ, Đức.
 
 
Gameplay của World of Tanks là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố: nhập vai và mô phỏng, chiến thuật. Để có thể thành công trong tựa game này, người chơi cần có kỹ năng cá nhân tốt đồng thời biết cách phối hợp nhóm thuần thục.
 
 
Sau mỗi lần lên level, một số tính năng mới của xe sẽ được mở khoá, bên cạnh đó người chơi còn có thể học thêm các Skill thú vị khác. World of Tanks sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm, cảm giác chiến tranh thực sự trên các chiến trường rộng lớn tại Châu Âu.
 
 
Battle Forge
 
Là một trong những trò chơi chiến thuật thời gian thực kết hợp yếu tố bài ma thuật trực tuyến đầu tiên trên thế giới, do hãng Phenomic Game Development (Đức) phát triển và được Electronic Arts đưa đến tay game thủ.
 
 
Trong Battle Forge, người chơi có thể sử dụng các lá bài để xây dựng quân đội đi chinh phục các vùng đất khác và chống lại kẻ thù. Cụ thể như có lá tạo ra những pháp thuật, có lá tạo ra những công trình kiến trúc hoặc các đơn vị lính. Bạn có thể tuỳ ý kết hợp các yếu tố lại để tạo ra đội quân mạnh nhất, phù hợp với chiến thuật của bản thân.
 
 
Người chơi có thể lựa chọn chơi theo cốt truyện làm nhiệm vụ một mình hoặc đi cùng với đồng đội trong Battle Forge. Ngoài ra tựa game còn đưa ra các chế độ đấu PvP thú vị, tối đa là 4 người trong một trận.
 
 
Empire of Sports
 
Đúng như tên gọi của trò chơi, Empire of Sports sẽ đem đến cho bạn cả một thế giới thể thao rộng lớn với rất nhiều bộ môn là: bóng rổ, bóng đá, tennis, trượt tuyết, bobsleigh (trượt băng trên máng trượt) và điền kinh (gồm chạy xa, chạy vượt rào, nhảy xa và nhảy ba bước).
 
 
Người chơi sẽ có cơ hội được thử sức mình tại tất cả các môn thể thao trên. Để có thể thành công, giành ngôi vị cao trong bất kỳ cuộc thi tài nào, bạn sẽ phải chăm chỉ luyện tập và lỗ lực hết sức mình trong cuộc đấu.
 
 
Empire of Sports là sản phẩm có đồ hoạ khá đẹp của hãng game F4 đến từ nước Pháp. Trò chơi đã ra mắt từ năm 2007, tuy không thành công vang dội tại Châu Âu, tuy nhiên đây vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho game thủ Việt muốn tìm cho mình một môi trường thể thao toàn diện.
 
 
Anarchy Online
 
Thuộc hàng game cổ trên thế giới, Anarchy Online là MMORPG đầu tiên lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng với những chi tiết giả định của tương lai, những hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ rộng lớn. Ra mắt thị trường từ năm 2001 – đã rất cũ, nhưng trò chơi vẫn có sức hút mạnh mẽ.
 
 
Có 4 chủng tộc và 14 class cho người chơi lựa chọn. Bạn sẽ được thưởng thức sự tuỳ biến nhân vật vô cùng độc đáo không có trong bất kỳ game online nào khác. Anarchy Online cho phép người chơi lựa chọn hàng loạt các kỹ năng, vật phẩm, trang phục, vũ khí... sao cho mình là độc nhất vô nhị.
 
 
Anarchy Online nổi tiếng bởi tính năng “Auto-random quest” sẽ đưa ra những nhiệm vụ vô cùng khó khăn và phức tạp, đòi hỏi người chơi phải cật lực trong cả tháng trời mới có thể hoàn thành. Bên cạnh đó, trò chơi còn đem đến hệ thống PvP thú vị và đầy bất ngờ.
 
 
Battlefield Heroes
 
Battlefield Heroes là một trong những sản phẩm miễn phí giờ chơi hiếm hoi của EA Games, trò chơi được phát triển bởi DICE (Digital Illusions CE).
Với phong cách hoạt hình vui nhộn cùng những màn bắn súng nảy lửa,Battlefield Heroes sẽ đem đến cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời tại bất kỳ nơi đâu bởi cấu hình máy yêu cầu cực thấp cùng tính năng cài đặt và chạy ngay trên nền web tiện dụng.
 
 
Bạn sẽ điều khiển nhân vật dưới góc nhìn thứ 3 và tham gia vào cuộc chiến giữa 2 phe National Army và Royal Army trong Battlefield Heroes. Có 3 class để bạn lựa chọn là Commando: sử dụng những kỹ năng ẩn nấp và bắn tỉa, Soldier: sở hữu kỹ năng thích nghi tốt, đa ngành nghề cuối cùng là Gunner: sử dụng thuần thục các loại súng hạng nặng.
 
 
Ngoài ra, người chơi còn có thể điều khiển một số loại phương tiện như xe Jeep, máy bay, xe tăng để tham chiến. Còn một điều bất ngờ trong Battlefield Heroes đó là: nhân vật sẽ không chết ngay khi trúng đạn của Commando, bạn sẽ phải làm theo hướng dẫn nếu muốn tiếp tục sống.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét